วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

รอได้รอไปก่อน! “ปธ.ยูฟ่า” บอกลีกยุโรปอย่าเพิ่งด่วนสรุปเรื่องตัดจบ


อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานยูฟ่า กล่าวว่ามันเร็วเกินไปที่จะยกเลิกการแข่งขันที่เหลือของซีซั่นนี้และบอกว่าเขาจะรอจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น
มีการถกเถียงกันอย่างมากมายหลังฟุตบอลเจอผลกระทบจากโคโรน่าไวรัส จนต้องเลื่อนแข่งออกไปอย่างไร้กำหนด แต่ เซเฟริน กล่าวว่าพวกเขากำลังหาทางออกที่ดีที่สุดเพื่อให้กลับมาแข่งได้เหมือนเดิม
“มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าเราไม่สามารถเตะจนจบซีซั่นนี้ได้” อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน บอกกับCorriere della Sera
“ผลกระทบมันยิ่งใหญ่ แต่เราต้องเคารพการทำงานของเจ้าหน้าที่และรอจนกว่าเราจะสามารถกลับมาแข่งกันได้”
“เรากำลังประเมินทางเลือกอยู่เสมอ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับเวลาที่เราจะกลับมาแข่งได้ มันยากที่จะให้ซีซั่นนี้จบลงตอนเดือนกันยายน หรือ ตุลาคม เพราะมันอาจหนักเกินไปสำหรับซีซั่นใหม่”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น