วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2563

มือไว ห้างยาฉกตัว กริลล์ เฝ้าเสาฤดูกาลหน้าแล้ว

ห้างยา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศคว้าตัว เลนนาร์ท กริลล์ ผู้รักษาประตูวัย 21 ปี จาก ไกเซอร์สเลาเทิร์น ล่วงหน้าก่อนจะย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า พร้อมเซ็นสัญญายาว 4 ปี

โดยเลนนาร์ท กริลล์ กล่าวว่า การย้ายสู่สโมสรเยอรมันระดับท็อปนับเป็นก้าวที่ใหญ่มากนะ
“ผมได้ดู เลเวอร์คูเซ่น ลงสนามหลายนัดจนกระทั่งบอลหยุดแข่ง ในฐานะคนดูแล้วผมชอบความเร็วและการครองบอลของ เลเวอร์คูเซ่น นะ”
“เลเวอร์คูเซ่น เป็นสโมสรที่มีมาตรฐานระดับนานชาติและผมแฮปปี้ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในเร็วๆนี้” ผู้รักษาประตูวัย 21 ปีกล่าว
ขณะที่ทาง ไซม่อน โรลเฟส ผู้อำนวยการกีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น กล่าวว่า “เราสามารถเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูที่มีความน่าสนใจและพรสวรรค์สูงอย่าง เลนนาร์ท กริลล์”
“มันคือการเซ็นสัญญาระยะยาวและ เลนนาร์ท ก็มีโอกาสที่ดี, เรามีความสุขมากที่สามารถโน้มน้าวเขามาอยู่กับเราได้”
ทั้งนี้ เลนนาร์ท กริลล์ ลงสนามให้ไกเซอร์สเลาเทิร์น ในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 27 เกม ในทุกรายการอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น