วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

เจมส์ ชู 2 แข้งร่วมรุ่น ที่เลี้ยงผ่านยากสุดตั้งแต่เคยดวลมา

แดเนียล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก อารอน วาน-บิสซากา แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีมปีศาจแดง และ รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กของเชลซี คือ 2 ผู้เล่นที่ผ่านยากที่สุด



สำหรับผมแล้ว แน่นอนว่าต้องเป็น อารอน วาน-บิสซากา ผมไม่คิดว่าเราเคยเห็นนักเตะมากนักที่ผ่านเขาไปได้ อีกคนคือ รีซ เจมส์ ผมเคยดวลกับเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วตอนที่เขาเล่นอยู่กับวีแกน และฤดูกาลนี้เขาก็ยังเล่นได้ดี ผมต้องบอกว่าเป็นสองคนนี้

สำหรับ เจมส์ วัย 22 ปี ย้ายซบทัพปีศาจแดงเมื่อช่วงซัมเมอร์ 2019 ติดทีมชาติเวลส์ชุดใหญ่ 10 นัด ยิง 2 ประตู



ติดตาม ข่าวบอล ข่าวพรีเมียร์ลีกล่าสุด ข่าวฟุตบอลวันนี้


1 ความคิดเห็น: