วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2564

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ชมแข้ง เซาธ์ฯ ฟอร์มเยี่ยมเกมปราบ อาร์เซน่อล

ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ชมแข้ง เซาธ์ฯ ฟอร์มเยี่ยมเกมปราบ อาร์เซน่อล 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่


ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าวชื่นชมลูกทีมว่า เล่นกันได้ดีมากๆ โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่ "นักบุญ" เปิดรัง เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม พิชิต อาร์เซน่อล 1-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบสี่ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา

     "นักบุญ" ได้ประตูชัยในนาทีที่ 24 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ กาเบรียล มากัลเญส ปราการหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ทำให้พวกเขาตบเท้าเข้าสู่รอบห้า ไปดวลกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งมีคิวฟาดแข้งในวันที่ 10 หรือ 11 กุมภาพันธ์นี้ 

     "ผมคิดว่า ช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดีมากๆ หลังจากที่ช่วงต้นเกมเราเจอปัญหากับการเพรสซิ่ง เราทำได้ดีในการเล่นกับบอล แต่เรื่องการตัดสินใจนั้น เราทำไม่ได้ดีทุกครั้ง ถึงแม้ว่าเราน่าจะทำประตูเพิ่มได้ก็ตาม ส่วนช่วงครึ่งหลัง มันเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจำเป็นต้องยกระดับฟอร์มขึ้นมา แต่เราก็มีโอกาสที่จะทำประตูเพิ่มได้ครั้งสองครั้ง และ เชน ลอง ก็น่าจะเรียกลูกจุดโทษได้ด้วย อย่างไรก็ตาม ฟอร์มการเล่นเป็นทีมของเราในวันนี้ถือว่ายอดเยี่ยม" กุนซือชาวออสเตรียนวัย 53 ปี กล่าว โดยนี่คือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน สามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล ในศึก เอฟเอ คัพ ได้ 

     พร้อมกันนั้น ฮาเซนฮุทเทิ่ล ยังประกาศชัดว่า เซาธ์แฮมป์ตัน เอาจริงสุดๆ ในศึก เอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้ "ฤดูกาลนี้เรามีอันดับที่ดีขึ้นในลีก ดังนั้นผมจึงไม่มีความจำเป็นต้องพักตัวผู้เล่น เพราะเราไม่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น สำหรับเราแล้ว เอฟเอ คัพ ถือเป็นรายการที่เราอยากจะไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

     สำหรับวันอังคารที่ 26 มกราคมนี้ เซาธ์แฮมป์ตัน มีคิวเปิดบ้านดวลกับ อาร์เซน่อล อีกครั้งในศึก พรีเมียร์ลีก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น