วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2563

มาริโอ บาโลเตลลี่ ทำประตูให้มอนซ่าจากสัมผัสแรก

มาริโอ บาโลเตลลี่ ทำประตูให้มอนซ่าจากสัมผัสแรก แถมช่วยต้นสังกัดคว้าชัยเหนือทีมจ่าฝูง เซเรีย บี ได้อย่างงดงามด้วย


มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตกองหน้าดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ลงสนามให้ มอนซ่า ต้นสังกัดใหม่ เป็นนัดแรก พร้อมกับทำประตูได้ทันทีตั้งแต่สัมผัสแรกในนาทีที่ 4 ในเกม กัลโช่ เซเรีย บี นัดที่ มอนซ่า เปิดบ้านถล่ม ซาแลร์นิตาน่า ทีมจ่าฝูง 3- 0 เมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

                บาโลเตลลี่ ทำประตูให้ มอนซ่า ขึ้นนำ 1-0 หลังจากเกมผ่านพ้นไปได้แค่ 4 นาที จากการแปะลูกเปิดเข้ากลางของ คาร์ลอส ออกุสโต้ เข้าไปง่ายๆ และคนแรกที่เข้ามาแสดงความยินดีกับเจ้าตัวคือ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง อดีตกองกลางชื่อดังของ เอซี มิลาน และ พอร์ทสมัธ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ มอนซ่า เช่นกัน 


                สำหรับ หัวหอกจอมสีสันวัย 30 ปี เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาร่วมก๊วน มอนซ่า จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังแยกทางกับ เบรสชา ช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว โดยชัยชนะนัดนี้ทำให้ มอนซ่า ขึ้นมารั้งอันดับสาม ในตารางคะแนน เซเรีย บี โดยมี 29 แต้ม จากการลงแข่ง 16 นัด ไล่จี้ ซาแลร์นิตาน่า ที่รั้งจ่าฝูง เหลือแค่ 2 แต้ม 

                ทั้งนี้ มอนซ่า ซึ่งปัจจุบันอยู่ภายใต้การดูแลของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลี และอดีตเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน แถมมี อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ อดีตบิ๊กบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" นั่งเก้าอี้ประธานบริหาร ด้วย 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น