วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ไอเดียทำผมน่ารักๆ มัดครึ่งหัวแล้วติดโบว์


วันนี้ขอมาเวย์น่ารัก อยากลองทำผมคิวท์ๆ แบบที่กำลังฮิตดูบ้าง ถ้าใครอยากได้ทรงที่ทำแล้วไม่ตกเทรนด์ บอกเลยต้องจัดทรงนี้ค่ะ! ทรงผมยอดฮิตตอนนี้ คือการมัดผมแบบครึ่งหัว แล้วเพิ่มความกุ๊กกิ๊กด้วยการติดกิ๊บหรือติดโบว์เข้าไป กลายเป็นสาวน่ารักขึ้นมาเลย


ทรงนี้ถ้าทำผมลอนด้วยก็จะยิ่งดูหวานขึ้นนะคะ แต่ถ้าใครขี้เกียจจะทำไปแบบผมตรงธรรมดาก็ไม่ว่ากัน ก็น่ารักเหมือนกันแหละแค่ดูเป็นสาวหวานน้อยลงจิ๊ดเดียว

ตอนนี้ถ้าโบว์ใหญ่ๆ ไว้ก่อนก็ยิ่งน่ารัก แต่ถ้าใครไม่ถนัด จะติดกิ๊บแบบเรียบหรูดูดีแทนก็ได้ไม่ผิด
อะลองไปส่องทรงคิวท์ๆ ทรงนี้กัน แล้วทำเลยน้าาา #ไม่ต้องรอแว้ววว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น